QUY ĐỊNH SỬ DỤNG CÁC NỘI DUNG TRÊN KIẾN THỨC DU LỊCH

Sunday, June 15, 2008

Kiến Thức Du Lịch là một blog chuyên về các nội dung cho người đam mê du lịch. Một đất nước phải có luật pháp, một cơ quan phải có quy định và ở Kiến Thức Du Lịch cũng có những đặc thù riêng.

1. Sử dụng bài viết
Tất cả những bài viết khi không đề cập đến nguồn gốc đều được viết bởi Kiến Thức Du Lịch (gọi tắt là KTDL). Thời gian vừa qua rất nhiều diễn đàn sử dụng lại hướng dẫn từ KTDL mà không ghi rõ nguồn gốc. Điều này tạo một thói quen xấu cho người dùng: Không tôn trọng giá trị và công sức của tác giả. Bạn được quyền sử dụng bài viết cho mục đích cá nhân và phi thương mại. Khi sử dụng để đăng lại trên website, blog, diễn đàn,… bắt buộc bạn phải đề cập rõ nguồn
HTTP://WWW.KIENTHUCDULICH.INFO

2. Sử dụng hình ảnh, âm thanh
Các hình ảnh có trên blog thuộc về KTDL. Với các hình ảnh liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ được hướng dẫn bởi KTDL thuộc về tác giả của nó. Các tệp tin âm thanh, video, truyền hình thuộc về chủ sở hữu và KTDL không liên quan gì đến các sản phẩm này.

3. Quảng cáo
Quảng cáo có trên KTDL nhằm duy trì sự hoạt động của trang. Nó giúp tôi có chi phí nhỏ duy trì tên miền, chi phí tiền điện và internet hàng tháng. Cũng như động lực để tôi dành thời gian tìm hiểu, viết bài nhiều và có chất lượng hơn nữa. Các nội dung quảng cáo trên trang do nhà cung cấp kiểm soát.

4. Nhận bài đăng mới cập nhật qua email
Đăng ký địa chỉ email của bạn vào mẫu là bạn đã chấp nhận nhận thư khi có bài mới được xuất bản trên blog. Các email này được gửi tự động thông qua hệ thống FeedBurner, trong trường hợp không muốn nhận thư nữa bạn hãy click vào dòng Unsubscribe now phía dưới nội dung thư đó hoặc email cho tôi theo địa chỉ email phía dưới.

5. Thu thập và sử dụng thông tin
Bằng việc truy cập blog, các công cụ thống kê có trên blog sẽ tự động tự động ghi lại các thông tin về bạn như trình duyệt bạn sử dụng (Internet Explorer, Firefox…), địa chỉ IP, số lần truy cập, nội dung truy cập… Các thông tin này sẽ tôi quản lý và cập nhật nội dung cũng như sở thích của khách viếng thăm và có hướng điều chỉnh phù hợp.

6. Link
KTDL chứa link đến những trang web và blog khác. Vì vậy tôi không chịu trách nhiệm về nội dung, quy định và chính sách riêng trên các trang này. Quy định của tôi chỉ áp dụng tại KTDL.

7. Bình luận
Các nội dung bình luận, trao đổi, góp ý của đọc giả lưu trên blog phải tuân thủ các quy tắc ửng xử chung trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau. Cùng một nội dung bình luận không được đăng nhiều lần. Các nội dung vi phạm sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

8. Cập nhật quy định
Quy định trên đây có thể cập nhật thay đổi mà không cần báo trước. Mong sự hợp tác của các bạn.

Liên hệ
Nếu bạn có những thắc mắc về quy định sử dụng hay đóng góp bài viết hay bất kỳ ý kiến khác vui lòng liên hệ qua email trungdq@kienthucdulich.info

0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP