CÁCH THỨC TÌM KIẾM NHỮNG TOUR DU LỊCH HỢP TÚI TIỀN

Monday, June 16, 2008

Có rất nhiều gia đình hầu như không đi du lịch bởi đơn giản vì họ không có tiền hoặc do quá bận rộn, tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì không có đủ tiền và thời gian để du lịch vì chúng ta có thể tìm được những tour du lịch giảm giá với mức giá rất khả thi, tất nhiên là phải tìm đúng nơi đúng chỗ, internet là một nơi nên tham khảo thường xuyên.

Chúng ta cần tìm hiểu về những chương trình giảm giá này để có cơ hội nghỉ ngơi du lịch cùng người thân, bạn bè. Khi chúng ta lướt web chúng ta vẫn có thể tìm thấy một số chương trình du lịch giảm giá, hay tìm trên báo, thậm chí ta có thể tìm thông tin này trên những trang vàng !. Ta cứ ghi nhận hết các thông tin giảm giá này, sẽ rất hữu ích cho bản thân và cả gia đình nữa.

Vào một thời điểm thích hợp, chúng ta có thể tìm được những cơ hội không thể bỏ qua, rất kinh tế nhưng cũng đầy đủ những điểm đến thú vị cùng những ưu đãi giảm giá. Đấy là lúc chúng ta phải nghĩ xem nên bắt đầu chuyến đi của mình như thế nào. Chi phí thường sẽ rẻ hơn nếu chúng ta đi vào những ngày giữa tuần (từ thứ ba đến thứ năm) và nếu chúng ta ở tại cùng một khách sạn trong suốt 7 ngày chắc chắn sẽ chi phí sẽ giảm bởi vì đều “check in” vào dịp giữa tuần ! Bạn cũng cần phải lưu ý thời điểm xuất phát cũng như khi đến nơi cũng tạo nên những sự khác biệt.

Bây giờ thử nghĩ xem những cách để tiết giảm chi phí cho chuyến đi. Thường chúng ta cố tìm thuê xe với giá rẻ, tuy nhiên đây không hẳn là một giải pháp tốt, bởi vì khi ta mua thêm bảo hiểm du lịch, dẫn đường… chi phí sẽ lại đội lên cao. Có một đề nghị hợp lý ở đây là việc sử dụng xe lửa, đặc biệt khi ta đi du lịch các nước châu Âu vì khi đó ta có thể ghé thăm được nhiều địa điểm cho chuyến du lịch dài ngày như đã vạch sẵn. Đối với việc tìm khách sạn, chúng ta có thể lướt web để kiểm tra giá cả trước, sẽ rẻ hơn và đáng tin cậy. Chúng ta nên tìm cho mình một khách sạn tương đối tiện nghi với mức giá hợp lý, chấp nhận được sẽ tốt hơn là cố tìm những khách sạn nhếch nhác với việc cho thêm một bữa ăn sáng. Internet thực sự là nơi rất tốt để tìm được những chỗ trú chân thích hợp cho từng điểm đến. Chúc vui !


0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP