DANH SÁCH BLOG

Monday, June 16, 2008

DANH SÁCH CÁC BLOG
(Được xếp theo thứ tự đăng ký trước xếp trên cùng)

Hãy giúp tôi thêm nhiều link vào đây bằng cách đăng comments dưới bài viết này hoặc gửi vào email trungdq@kienthucdulich.info.



Xin gửi link của bạn theo mẫu:
Tên blog:
URL:
Miêu tả blog:

Ví dụ:
Tên blog: Kiến Thức Du Lịch
URL: http://www.kienthucdulich.info
Miêu tả blog: Blog giới thiệu kiến thức, địa điểm du lịch…

Xin lưu ý:
- Bạn phải gởi theo mẫu trên, viết tiếng Việt có dấu, rõ ràng.

- Tôi có quyền từ chối những blog có nội dung không phù hợp với văn hóa thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật Việt Nam.

- Tôi không câu nệ chuyện blog của bạn mới làm hay đã có thứ hạng, chỉ yêu cầu blog của bạn có nội dung để người xem không thất vọng khi click vào.

- Xin thông báo trong trường hợp bạn muốn xóa blog của bạn trên danh sách này.

- Các bạn có link trao đổi đã thêm trước đó vui lòng cung cấp thêm thông tin tên blog và miêu tả để tôi bổ sung đầy đủ. Cám ơn!

- Các lưu ý này có thể bổ sung và thay đổi mà không cần thông báo.

- Thứ bảy hằng tuần tôi sẽ cập nhật danh sách một lần.


2 comments:

vutd said...

Mời bạn cài vietutd, bạn đừng ngại là template chưa ổn định. Vì cài, nhập liệu, xóa thành viên, gỡ bỏ chỉ mất một phút. Trang của bạn có mục đích rất tốt, nếu bạn thu hút được nhiều người viết bài bằng vietutd, mỗi người giới thiệu về cảnh đẹp quê mình sẽ hay và phong phú hơn. Bạn yên tâm là dù vietutd không hoạt động cũng không ảnh hưởng gì đến hiển thị blog. Nhưng để đề phòng trục trặc thì bạn chỉ cần backup template trước khi cài đặt, thế là xong. Rất mong được hợp tác với bạn. À mà bên Hà Dung cũng đã cài vietutd rồi đấy.

Anonymous said...

Blog của bạn rất đẹp, xin chúc mừng nhé, mình cũng muốn trao đổi link với bạn. Tỉnh

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP