GHI NHANH TẠI LONDON

Thursday, September 25, 2008

London là một trong những thành phố được chọn để viếng thăm nhiều nhất trên thế giới. Với sự kết hợp giữa các tòa nhà mang dấu ấn lịch sự, những viện bảo tàng nổi tiếng và những phòng trưng bày cùng những nơi ăn uống tuyệt ngon, vui chơi giải trí cực vui. Hiện nay, tại đây có rất nhiều những khách sạn tiện nghi, và bạn có thể tìm thấy gần như mọi thứ tại đây.

London ở đâu ?

London là thủ đô của nước Anh, nằm bên bờ sông Thames. Nơi đây có nhiều sân bay lớn bao gồm Heathrow, Gatwick và Stanstead. Đây cũng là nơi có đường xe lửa nối liền lục địa châu Âu xuyên qua biển Măng Sơ, và nối liền phần còn lại của Anh quốc thông qua hệ thống giao thông nội địa rộng khắp.

Chúng ta ở đâu tại London ?

Không có gì ngạc nhiên khi London có đầy đủ loại hình khách sạn, đủ kích cỡ và tiêu chuẩn. Những khách sạn nổi tiếng và giá cao nằm dọc con đường nhỏ nhà khách, nhưng hiện tại những khách sạn này cũng cung cấp nhiều lựa chọn cho nhu cầu đa dạng của khách du lịch. Ở tại các khách sạn này sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc biệt khó quên. Bạn có thể tìm và book phòng tại những khách sạn tiện nghi với giá rẻ bất ngờ hoặc tìm những chương trình giảm giá, có khách sạn hiện giảm giá đến 60% !

Xem gì tại London ?

Có rất nhiều nơi để đi tại London thậm chí người dân ở đây còn chưa đi xem hết !. Bạn nên sắp xếp lịch trình chuyến đi hợp lý để ít nhất cũng đến thăm được Tòa tháp ở London hay thành đường St. Paul; xem những nhà hát lớn, những bức tranh nổi tiếng tại các viện bảo tàng hay phòng trưng bày lâu đời, hay xem một suất diễn đặc biệt tại West End sau đó thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn cùng những loại rượu ngon tuyệt. Nếu bạn đang ở tại một khách sạn tốt, nên hỏi nhờ nhân viên tại đây mua hộ vé hay hưỡng dẫn những nơi vui chơi. Bạn cũng đừng quên mang theo máy quay phim và lên kế hoạch chi tiết những gì mình sẽ làm trong chuyến đi.

Muốn tham quan London, cách nào hiệu quả và thú vị nhất ?

London cũng giống như những thành phố lớn khác, có một hệ thống giao thông hiên đại. Hệ thống tàu điện ngầm cao cấp sẽ giúp bạn đến bất kỳ nơi nào trong thành phố, giá cả đã được ấn định cho từng khu vực, bạn sẽ dễ dàng tính được số tiền cần dùng. Nếu bạn có ý định chủ yếu dùng xe điện ngầm cho chuyến đi, bạn nên hỏi mua các loại vé giảm giá. Ở London có xe buýt đỏ nổi tiếng, dễ đón với giá hợp lý, chỉ khoảng 1 bảng Anh cho một chuyến đi vòng quanh khu trung tâm. Bạn cũng có thể dùng xe ngựa kéo. Bạn có thể đón xe ở bất ký đâu và những bác tài đều phải vượt một kỳ kiểm tra nghiêm ngặt để có thể đưa khách đến bất kỳ đâu, xử lý tốt các tình huống để tránh kẹt xe, sẵn sàng giúp đỡ và tính tiền cũng rất phải chăng. Một chuyến du lịch bằng xe ngựa kéo thật sự là một trải nghiệm độc đáo tại London. Đồng thời, bạn cũng có thuê tự lái nếu ở nội ô, còn nếu ở xa quá tốt nhất là dùng phương tiện lưu thông công cộng.

Chúc các bạn thật vui !

0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP