NEW WORDPRESS TEMPLATE FOR BLOGGER

Tuesday, September 23, 2008

Mình vừa tìm thấy một thông tin khá thú vị liên quan về việc viết blog, đặc biệt là các bạn đã, đang và có ý định cho WordPress làm phương tiện để tạo cho mình một trang nhật ký riêng trên mạng mà chúng ta hay gọi ở đây la blog !.


One Theme, trang web chuyên thiết kế các template cho blogger vừa cho ra mắt ba phiên bản cho blog mới. Các template đều được thiết kế trên nền WordPress với những tiện ích và phối màu tuyệt đẹp. Các bạn có thể xem qua trang Demo tại One Theme, có thể thấy được những điểm nổi bật của các template này là phần “menu” vừa khít và có thể mở rộng được. Template có dung lượng không quá nặng và có thể dễ dàng sử dụng mọi nơi.

Nếu như các bạn không thích Obama, đừng vì vậy mà bỏ qua cơ hội sở hữu template này nha. Bạn có thể thay thế bằng một hình khác dễ dàng, hình McCain chẳng hạn :) !

Nói chung, có thể nói template này đẹp, có thể sánh ngang với các template của Rovolution. Điều duy nhất tôi không thích ở template này là banner hình cá ở trên cùng và hình nền chấm bi. Nhưng cũng không vấn đề gì cả ! Bạn hoàn toàn có thể thay đổi được khi chính thức nhận nhượng quyền sử dụng. Template này có thể dùng cho trang web cá nhân, các trang hài hước hay một trang web cho việc kinh doanh chuyên nghiệp đều rất thích hợp.

Giá của template có hơi cao một tí. Nhưng với 99 đô la để sỡ hữu một template mới đẹp, chuyên nghiệp thì cũng không có gì là quá đáng. Đúng không bạn !

Cách thức thanh toán

Mọi thanh toán đều được thanh toán qua E-Junkie.com. Đây là trang trung gian được One Theme dùng để xúc tiến giao dịch được nhanh chóng sau khi bạn đặt lệnh mua.

Thông tin nhượng quyền

Webmaster License (99 đô la Mỹ) – Gói sản phẩm dùng cho những ai muốn sử dụng template cho một trang web duy nhất

Webmaster Pro License (199 đô la Mỹ) – Gói sản phẩm dùng cho những ai muốn sử dụng template cho từ một đến ba trang web.

Webmaster Developer License (299 đô la Mỹ) – Gói sản phẩm dùng cho những ai muốn sử dụng template cho một đến năm trang web.

Nếu các có thắc mắc gì về template này, các bạn cứ liên lạc trực tiếp nha. Kiến Thức Du Lịch chỉ cung cấp thông tin thôi, còn vấn đề hổ trợ kỹ thuật, các bạn nên liên lạc trực tiếp sẽ tốt hơn. Các bạn cứ đóng góp ý kiến cho bài viết theo form dưới đây nha !

0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP