NHỮNG BÃI TẮM KHỎA THÂN (NUDE) NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Tuesday, September 30, 2008

Vừa đọc qua tiêu đề bài viết này ắc hẳn rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, đây là điều hết sức tự nhiên đối với nhiều người khác. Theo họ nếu như bạn cảm thấy tự tin và thoải mái với chính cơ thể của mình thì lý gì lại không phô bày ra, đơn giản chỉ là da thịt thôi mà !. Theo nhiều chuyên gia thì địa điểm là yếu tố đầu tiên bạn phải xét đến khi chọn một bãi tắm nude. Mặt khác là độ tuổi của những du khách (tất nhiên ai cũng muốn đi chung những người chạc tuổi với mình) cùng nhiều yếu tố khác cần phải nghỉ đến để có một chuyến đi thật sự vui và thoải mái.
Bạn cảm thấy phấn khích chưa ? Nếu bạn có ý định đi du lịch tắm biển nude, sao không tìm hiểu xem các bãi tắm nổi tiếng ra sao và có những gì. Mình xin giới thiệu đến các bạn danh sách 10 bãi tắm nude hàng đầu thế giới được bầu chọn bởi Travel Channel.

Sếp thứ 10 : OCHO RIOS Ở JAMAICA - Đối với những du khách lần đầu tiên tắm biển khỏa thân (nude), Ocho Rios đã có resord Lứa Đôi (Couples) vốn là một hòn đảo biệt lập, nơi mà tất cả sự che đậy quần áo đều được gở bỏ. Bản thân khu resort không phải là khu vực hoàn toàn dành cho nude và để đảm bảo tính riêng tư, nơi này có hẳn một bãi tắm xa bờ dành riêng cho tắm nude. Trải mình trên bãi cát trắng hoang sơ, chơi đùa trong làn nước trong vắt hay nằm thư giãn để những tia nắng mơn trớn trên da thịt. Thật tuyệt vời !


Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Jamaica


Sếp thứ 9: BÃI TẮM WRECK Ở BRITISH COLUMBIA - Bãi biển dài hơn 4 dặm này luôn là điểm đến hấp dẫn, nơi có một tàu biển lớn đã được trưng dụng làm nơi ở nằm ngay trên bãi cát. Đến với bãi biển thân thiện này, bạn sẽ được khám phá hang ổ của những chú đại bàng trắng vốn là biểu tượng của nước Mỹ. Vượt qua ngăn cách của những mô đá chập chùng, du khách sẽ bắt gặp bãi tắm nude duy nhất tại Vancouver, bãi tắm Wreck. Chính những tình nguyện viên đã giữ cho bãi tắm luôn sạch đẹp, miễn phí và họ luôn tự hào về bãi biễn cũng như cảnh vật nơi này. Du khách sẽ không phải lo đối phó với những ánh nhìn lén lút, soi mói, thoải mái mua sắm những hàng lưu niệm độc đáo, những vật phẩm làm bằng tay độc đáo cùng nhiều loại bánh kẹo “cây nhà lá vườn khác”…

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Vancouver

Sếp thứ 8 : BÃI TẮM ĐỎ (RED) Ở HY LẠP - Còn gì vui thích hơn khi được ngắm nhìn những cảnh đẹp, núi đồi hùng vĩ với những vách đá sa thạch đỏ. Và tất nhiên là ngắm nhìn những thân hình tuyệt mỹ lượn lờ dưới ánh nắng trải dài, hay ẩn hiện dưới dòng nước mát lạnh. Tại bãi tắm Red của Hy Lạp này, bạn sẽ được thưởng thức hết những thứ ấy. Bãi biển Đỏ (Red), được đặt tên dựa trên địa thế và thổ nhưỡng tại đây, với nhiều vách đá sa thạch đỏ, được dân híp pi xem là một bãi tắm nude từ cuối những năm 60. Với khuynh hướng sống tự do mới, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh đám đông những cô gái trẻ từ châu Âu thoải mái nắm “phơi” người trên bãi biển. Còn gì hấp dẫn cho bằng, phải không bạn ?

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Hy Lạp

Sếp thứ 7 : BÃI BIỂN ĐỎ, TRẮNG VÀ XANH (RED, WHITE AND BLUE) TẠI CALIFORNIA – Có rất nhiều tên gọi như bãi tắm Đỏ (Red), Trắng (White) và Xanh (Blue), bãi tắm nude hơn 34 năm này được xem là lâu đời tại Mỹ. Nơi đây là địa điểm dừng chân được những người thích tự do và hiếu kỳ yêu thích, tọa lạc tại Santa Cruz, California. Đây vốn là một bãi biển tư nhân, bãi Đỏ, Trắng và Xanh được xây dựng với đầy đủ thú vui chơi từ tắm nắng nude hay bơi lội cùng những chú cá heo dễ thương. Có cả một khu vực được dành riêng cho khách du lịch cắm trại, hoàn toàn nude. Tại California, bãi Đỏ, Trắng và Xanh được xem là nơi hội tụ của những cô gái tuyệt đẹp tỏa sáng như ánh mặt trời !

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại California

Sếp thứ 6 : BÃI TẮM SAMURAI Ở ÚC – Tọa lạc tại khu cảng Stephens, bãi biển này nằm ngay sau khu resor Bardot. Ở bãi tắm này, bạn có thể nude chơi bóng chuyền, chơi bắn đĩa, lướt sóng và nhiều môn thể thao khác được thi đấu ngay trên bãi cát trắng xóa, tất nhiên, hoàn toàn nude. Nhưng những nhà thể thao nude gượm đã, bãi tắm Samurai còn là nơi tổ chức Olympic nude nữa đấy. Cứ vào tháng 11 hàng năm, các vận động viên nude lại háo hức tham gia thi đấu các môn như lướt sóng, chạy đua, rước đuốc cùng những hoạt cảnh lịch sử được tái hiện sống động.

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Úc.

(còn tiếp)

0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP