PHẦN TIẾP THEO “NHỮNG BÃI TẮM KHỎA THÂN (NUDE) NỔI TIẾNG THẾ GIỚI”

Tuesday, September 30, 2008

Sếp thứ 5 : BÃI BIỂN PRAIA DO PINHO Ở BRAZIL – Có một dạo khi mà hầu hết các siêu mẫu đều xuất hiện từ Brazil, nhiều người đàn ông tự hỏi xem tại sao lại không mở một đường bay trực tiếp đến các bãi biển tại Brazil. Nhưng bãi tắm nude vẫn còn là điều quá mới mẻ tại đất nước này. Mặc dù là người Brazil thích mặc những loại đồ bơi nhỏ, song hầu hết vẫn còn mặc !!. Mãi tới năm 1987 khi mà bãi tắm Praia do Pinho được xây dựng, nó mới thực sự là bãi tắm nude chính thức đầu tiên tại Brazil. Ngày nay, Praia do Pinho được xem là điểm nóng của lối sống tự nhiên. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây để được tự do cởi bỏ y phục gò bó và tắm mình trong ánh nắng nhiệt đới chói chang Brazil. Trong thực tế, bãi tắm tấp nập từ tháng 12 đến tháng 2, tìm được một chỗ trên bãi cát trong thời điểm này quả thực là một điều khó khăn vô cùng !

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại tại Brazil

SẾP THỨ 4 : HEDONISM II Ở JAMAICA - Lại là Jamaica. Đúng vậy, có đến hai đề cử cho Jamaica trong số những bãi tắm nude nổi tiếng. Bạn sẽ có một buổi tiệc nhớ đời, chẳng có gì và tất cả đều có ở đây theo đúng nghĩa đen của nó. Có hồ bơi, khu tắm nắng và chơi bóng chuyền nude. Đây là điểm đến hiếm hoi cho những kẽ độc thân đầy ham muốn và cho những lứa đôi hiếu kỳ, resort Hedonism II được xem là “Vườn địa đàng của sự vui thú”. Nhưng nếu nghỉ ngơi không phải là lựa chọn của bạn, resort còn mang đến những tiện ích khác cho những ai muốn vui chơi khi đã trút bỏ quần áo, nơi đây có cả một khu tổ chức tiệc lớn, nhiều cây xanh, thức ăn ngon. Đây sẽ là nơi mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, tận hưởng nhất !

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại tại Jamaica

Sếp thứ 3 : BÃI TẮM NHỎ (LITTLE) Ở HAWAII - Tương truyền rằng á thần Maui bắt được mặt trời. Vì thế, ông ta buộc mặt trời phải di chuyển thật chậm, để cả hòn đảo Maui hưởng được ánh nắng lâu hơn. Đó cũng là lý giải về truyền thuyết á thần hùng mạnh tại Little. Chính từ những câu chuyện cổ đó mà Little ngay từ xa xưa cho thấy sẽ trở thành một điểm đến kỳ bí. Mặc dù việc tắm nắng nude không được xem là hợp pháp tại Hawaii, xong giới chức lãnh đạo ở đây vẫn bỏ ngõ cho những người thích nude trên hòn đảo này. Trong thực tế, đây được xem là bãi tắm nude không chính thức tại Maui. Bao quanh bởi những rừng cây, môi trường sống yên lành, Little thu hút cả dân địa phương và những du khách nude khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả những nghệ sĩ và những nhân vật nổi tiếng khác. Bất chấp những lời đàm tiếu, mọi người đều phải thừa nhận rằng Little là một phần của thiên đường trên trái đất này.

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Hawaii

Sếp thứ 2 : BÃI BIỂN HAULOVER Ở FLORIDA - Nằm giữa bến cảng Bal và đảo Sunny, bãi Haulover chỉ cách phía bắc bãi Nam vài dặm, đó là lý do tại sao khu vực này được xem là một “thánh đường” cho những thân hình tuyệt mỹ và hấp dẫn khoe mình dưới nắng. Haulover có quy mô lớn và được tiểu bang công nhận, giúp cho Florida là điểm đến không chỉ của những du khách thích nude mà bao gồm nhiều nguồn khác nữa. Với chủ trương hướng về cuộc sống tự nhiên, Haulover không chỉ là một đơn thuần là một bãi tắm nude. Nơi đây còn là nơi được Tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ bờ biển ra sức bảo vệ, giúp nó luôn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn.

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Florida

Sếp thứ nhất : BÃI TẮM MONTALIVET Ở PHÁP - Montalivet được xem là nơi khai sinh cho xu hướng tự nhiên chủ nghĩa. Đây là điểm đến thu hút nhất bởi tính thân thiện của nó, bởi uy tín và cả một quang cảnh hoang sơ đầy ấn tượng. Tại Montalivet, nude hoàn toàn hợp pháp, được khuyến khích và thậm chí còn được chia sẽ trong một gia đình. Được lập từ những năm 50, Montalivet cung cấp đầy đủ các hoạt động vui chơi từ tắm nắng nude, mua sắm, luyện yoga và cả thưởng thức nghệ thuật. Bạn sẽ không phải lo ở một mình vì đây còn là nơi cắm trại gia đình, bạn có thể dẫn theo người thân và cả trẻ con nữa. Montalivet bao gồm 1800 địa điểm cắm trại và 172 ngôi nhà gỗ một tầng (boongalô) dành cho những ai muốn thoát khỏi cuộc sống văn minh tấp nập và cả quần áo nữa. Chính tại đây các bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt xem sống “ngu ngơ, hồn nhiên” như Adam và Eva là thế nào, trước khi về với thiên đàng.

Thông tin bổ trợ giúp bạn tìm kiếm vé máy baykhách sạn giá rẻ tại Pháp

Dưới đây là một số clip ghi lại hình ảnh tại một bãi tắm nude nổi tiếng. Xin mời !!!.




0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP