KIẾN THỨC DU LỊCH ĐẠT GOOGLE PAGERANK 2

Saturday, October 4, 2008

Chào các bạn, hôm nay khi mình lang thang trên net, vô tình log vào trang PRcheck mới biết được là Kiến Thức Du Lịch đã đạt được PR2. Mình thật sự rất vui mừng !


Tất nhiên đối với những blogger nổi tiếng như Problogger hay Johnchow, JohnCow ở nước ngòai hay Thủ Thuật Blog của anh Nhân, Hadung.net của Hà Dung thì quả thực Kiến Thức Du Lịch còn phải học hỏi nhiều,song với việc đạt PR2, cho thấy được Kiến Thức Du Lịch đang đi đúng hướng và những công sức của mình cũng ít nhiề
u đạt được kết quả !



Trong thời gian tời, mình sẽ cố gắng cải thiện nhiều hơn nữa với nhiều bài viết hay. Mình rầt vui và rất hoan nghênh các bạn cùng đóng góp viết bài cho Kiến Thức Du Lịch. Nhân đây mình cũng xin cảm ơn các bạn net như anh Nhân, Hà Dung, Hỗn tạp blog, Ditchaiok, Anh Võ cùng những đóng góp và chia sẽ rất thực tế từ John Chow, JohnCow, Ashwini Khare... Mình xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này !

4 comments:

Anonymous said...

Chúc mừng bạn. Cố gắng hơn nha !

vutd said...

Đúng là có ở trong cuộc mới biết thế là khó khăn, thế là thành quả. Càng đáng khích lệ hơn khi blog của bạn đăng những nội dung lành mạnh, bổ ích, không lôi kéo độc giả bằng những bài viết "nóng". Cám ơn, và chúc mừng bạn.

Anonymous said...

Hi Việt,

Rất cảm ơn đã ghé thăm và động viên Kiến Thức Du Lịch (KTDL). Vietutd hiện cũng có một ứng dụng theo mình là rất hay đó. Chúc bạn sẽ sớm đạt được thành công !

Hy vọng bạn sẽ đến thăm KTDL thường xuyên !

Dinh Trung

vutd said...

Ồ, có 2 điều Trung chưa cập nhật. Đó là, vietutd đến thăm trang này có thể nói là hàng ngày, và tiếp nữa là hiện giờ, vietutd đã có thêm một ứng dụng nữa. Tất nhiên là mình cũng mong sẽ đạt google pagerank 2/10 như Trung :)

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP