CẬP NHẬT TỪ KIẾN THỨC DU LỊCH

Tuesday, November 18, 2008

Chào các bạn,

Trước tiên, Kiến Thức Du Lịch xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua. Kể từ hôm nay, Kiến Thức Du Lịch chính thức chuyển sang giao diện mới này do giao diện cũ hiện không còn tương thích và gặp một số vấn đề khác. Hy vọng các bạn vẫn sẽ thích và cảm thấy thoải mái khi đến thăm Kiến Thức Du Lịch, nơi tìm kiếm và chia sẽ những thông tin hữu ích gần gũi về du lịch cùng những thông tin giáo dục bổ ích khác.

Các liên kết trước đây đều được lưu trữ đầy đủ. Nếu các bạn muốn đặt liên kết mới hay trao đổi liên kết với Kiến Thức Du Lịch xin vui lòng để lại nhận xét (comment) theo mẫu dưới đây hoặc gửi mail cho Kiến Thức Du Lịch tại admin@kienthucdulich.info để cập nhật nhé.

4all2all
Gabriellai.com
John Chow
John Cow
Today Music Forum
Thư giãn 360
Vietnam Travel deals
Evolutionary Institute
Niềm đau's Blog
Hỗn tạp Blog
Blog thủ thuật
HADUNG.NET
Ashwini Khare
The Black 'n White me
Blogviet.info
Vnnewbies.com
Chic Traveller
Mạng Skydoor.net
Chudu24 – Cổng thông tin du lịch hàng đầu Việt Nam
Msrii
Hangelbel-travel.blogspot.com
Travel Turtle
Charcotrip travel blog
Tin học bình dân

Thân chào các bạn,
Dinh Trung
Kiến Thức Du Lịch

18 comments:

Anonymous said...

Bác mới đổi theme à, mới nghỉ phép nên không biết, trong sáng sủa hơn rồi

Anonymous said...

Cảm ơn bác Tĩnh !
Chiến đấu với nó cả đêm đấy, theme cũ out rồi.

Dinh Trung

Anonymous said...

Chào Trung,

Thực ra ý định ban đầu mình không làm "Những bài khác" mà là "Những bài có liên quan" (Related Posts). Nhưng sau khi mình làm tiếp mục "xem tiếp" (Read more) chỉ xuất hiện ở Post nào mình muốn thì thấy tiêu chí "Những bài có liên quan" không còn đảm bảo nữa. Như bạn thấy có một chủ đề "All" trong blog của mình. Tất cả những bài muốn có "xem tiếp" thì bắt buộc phải có nhãn "All". Mình giải thích hơi dài một chút nhưng để bạn thấy tại sao mình làm như vậy.
Bạn có thể tham khảo phần tạo Related Post tại đây: http://mw21593.blogspot.com/2008/10/blogger-basic.html. Chỉnh sửa nó cho phù hợp với template của mình.

Chúc thành công.

Minh Hải

Anonymous said...

Rất cảm ơn Minh Hải, để Trung ngâm cứu coi sao.

Ngày mới vui vẻ !

Dinh Trung

Anonymous said...

Xin chào anh em! gửi tới anh em lời chào của một người say rượu... hic... hic

Anonymous said...

Mới giờ này đã say rồi. Việt nhậu từ sáng cơ ah ?

Dinh Trung

Anonymous said...

Trưa chứ, lại tỉnh roài :)

Anonymous said...

Xin chào,

Cái widget mới trông đẹp đấy. Nhưng do Trung chỉnh sửa code nên nó mới hiện ra cái chữ ký to đùng ở góc.
Chưa thấy Trung làm "Những bài khác". Không làm nữa hay có vấn đề trong quá trình thực hiện. Có thể mình hỏi hơi thừa nhưng nếu cần hỗ trợ thì cứ nói với mình nhé.

Chúc ngày mới.

Minh Hải

Anonymous said...

Uh, Trung có chỉnh code lại một chút, 'credit' lại chút xíu cũng hông sao :).
Mấy hôm nay bận quá nên chưa làm 'Những bài khác' được. Khi nào có trục trặc mong Hải hổ trợ nhé !

Dinh Trung

Anonymous said...

template này của kienthucdulich tải nhanh hơn, mạch lạc, sáng sủa hơn

Anonymous said...

Rất cảm ơn Việt !
Trung đang tìm ý tưởng để 'thêm thắt' chút mà chưa có :) :)

Dinh Trung

Anonymous said...

OK, rất sẵn lòng giúp đỡ. D:,

Đợt này mình cũng không bận lắm. Đang khủng hoảng kinh tế mà.

Minh Hải

Anonymous said...

Hi, xin chào, mình là admin của Tin học bình dân đây. Mình mới mua và chuyển sang dùng domain mới là http://www.vnstudy.net . www.vnstudy.net . Cậu đổi giúp lại link trong phần liên kết dùm mình nhé. Cám ơn nhiều. domain cũ là ducdung.org

Anonymous said...

@ducdung: Trung đã cập link mới cho Tin học bình dân rồi nhé. Bạn thông cảm vì đã hồi âm trễ nhé !

Phố cổ Hội An said...

Hi bạn Dinh Trung.
Cho mình trao đổi link với kiến thức du lịch với nha.
Thông tin site của mình
Title: Phố cổ Hội An
Description: Phố cổ Hội An
URL: http://hoian.vn
Mình đã đặt link bạn rồi .

CW said...

Chào anh , em muốn đặt liên kết với site của anh , em đã đặt link của anh lên site của em rồi đó .Thank anh nhiều .còn đây là site của em : http://star-shower.co.cc . Hợp tác vui vẻ

CW said...

Pác ơi , pác sửa lại link hộ em nhá . http://blogtinhoc.info . Title : Blog IT

CW said...

pác ơi sao pác gỡ liên kết của em xuống rồi >"<

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP