TOUR DU LỊCH NGẮN CHO GIA ĐÌNH BẠN

Tuesday, September 16, 2008

Lộ trình: Hà Nội – Vịnh Hạ Long – Huế - Hội An – Thành phố Hồ Chí Minh – Địa đạo Củ Chi
Tóm tắt: Tour du lịch 8 ngày sẽ đưa bạn đến với những vùng miền nổi tiếng bậc nhất Việt Nam như: Hà Nội, Hạ Long, Huế, Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh ...


Ngày thứ nhất: Tập kết tại Hà Nội
Tại đây bạn sẽ được đón và đưa về khách sạn. Nếu thời gian cho phép, bạn sẽ được tham gia một chuyến ngu ngoạn ngắn bằng xe xích lô qua những con phố tấp nập với những tên gọi gắn liền với sản phẩm đặc trưng của nơi đó. Sau đó sẽ qua đêm tại Hà Nội.
Bữa ăn: ăn tối
Xem chi tiết và book tour

Ngày thứ hai: Hà Nội – Hạ Long
Sau khi ăn sáng ta sẽ khởi hành đi thành phố Hạ Long. Dọc đường chúng ta có thể dừng chân ở tỉnh Hải Dương để tham quan làng nghề thêu tại đây. Đến Hạ Long chúng ta sẽ được lên thuyền để thưởng lãm vẽ hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Chiếc du thuyền hiện đại sẽ giúp ta chiêm ngưỡng bức tranh trời đất giao hòa tại Vịnh và hơn 3000 mỏm đá vôi ẩn hiện qua làn nước xanh sạch tuyệt đẹp.
Bữa ăn: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour

Ngày thứ ba: Hạ Long – Hà Nội
Ngắm cảnh bình minh tại Hạ Long. Thư giãn tự do sau đó quay về Hà Nội. Tham quan Hồ Gươm và đền Ngọc Sơn. Đi xem chương trình múa rối nước đặc sắc trước khi ăn tối và qua đêm tại Hà Nội
Bữa an: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour

Ngày thứ tư: Hà Nội – Huế
Ăn sáng xong chúng ta có chuyến du lịch kết hợp trong nửa ngày thăm lăng Hồ Chủ tịch và ngôi nhà nơi Bác từng sống. Trong chuyến đi này chúng ta cũng sẽ được đến thăm Chùa Một Cột, nơi chứa đựng bề dày lịch sử văn hóa Hà Nội. Ăn trưa xong chúng ta sẽ lên đường đến Huế, nhận phòng tại khách sạn và qua đêm tại đây.
Bưa ăn: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour
Ngày thức năm: Huế - Hội An
Ngày thứ năm chúng ta sẽ có chuyến thăm Chùa Thiên Mụ và lăng Tự Đức sau khi ăn sáng tại khách sạn xong. Thăm thành cổ - được vua Gia Long cho xây dựng lần đầu tiên vào năm 1805. Tại đây ta có thể thưởng lãm Ngọ Môn quan, điện Thái Hòa, đền Thế Miếu. Ăn trưa xong sẽ khởi hành và nhận phòng tại Hội An.
Bữa ăn: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour

Ngày thứ sáu: Hội An
Sáng ngày thứ sáu, ta có nửa buổi để thăm phố cổ Hội An, mang dáng dấp khu Hoa kiều với những ngôi nhà thấp, mái ngói, những con đường nhỏ hẹp; một số con đường vẫn còn giữ được nét nguyên bản của nó. Nhiều ngôi nhà được xây cất bằng gỗ quý, được chạm khắc tinh vi bằng những hoa văn sơn mài theo phong cách Trung Hoa. Ăn trưa xong chúng ta sẽ bay vào thành phố Hồ Chí Minh. Cả đoàn sẽ được đón rước ngay tại sân bay và đưa về khách sạn. Sau đó sẽ thoải mái tham quan mua sắm tại chợ Bến Thành và nghỉ đêm tại một trong những khách sạn tiện nghi tại thành phố mang tên Bác.
Bữa ăn: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour

Ngày thứ bảy: tham quan thành phố Hồ Chí Minh – thăm địa đạo Củ Chi
Ngày thứ bảy của chuyến đi, ta đến thăm tòa thánh Tây Ninh, nơi tôn nghiêm của các tín đồ đạo Cao Đài, được lập vào năm 1923. Ăn sáng xong, chúng ta sẽ bách bộ để có thể ngắm nhìn những tòa tháp được trang trí lộng lẫy, được trang trí bằng những hoa văn sặc sỡ, thể hiện sự kết hợp tôn giáo của Khổng giáo, Lão giáo và Phật giáo. Sau đó, chúng ta khám phá địa đạo Củ Chi nổi tiếng, một hệ thống liên hoàn dưới lòng đất được xây dựng từ thời chiến tranh. Sâu dưới địa đạo này có đầy đủ khu chữa bệnh, nơi dạy học, được xem là căn cứ cách mạng quan trọng trong thời kỳ chống Mỹ.
Bữa ăn: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour

Ngày thứ tám: tham quan thành phố Hồ Chí Minh
Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ đến thăm nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng chứng tích chiến tranh. Chúng ta sẽ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi ăn trưa xong và quay trở về 
Bữa ăn: ăn sáng, ăn trưa
Xem chi tiết và book tour

0 comments:

Post a Comment

RECENT READERS

TOP 10 NGƯỜI GÓP Ý

Creative Commons License
Kiến Thức Du Lịch by Đinh Quang Trung is licensed under a Creative Commons Attribution 3.0 United States License.
Based on a work at www.kienthucdulich.info.

  © Blogger template Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP